Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

Vĩnh biệt tình yêu

Nói gì (do.honza)
20:56 16 thg 9 2009Công khai1 Lượt xem 0
Vĩnh biệt tình yêu

Ngày em mười sáu, anh đôi mươi
Thường hẹn hò nhau sau dãy đồi
Em đẹp thiên thần tôi vẫn biết
Nói gì khi nước mắt em rơi…

Phải vĩnh biệt nhau, em yêu ơi
Xin cho anh bước, tiếp đường đời
Thời gian hàn gắn ta tĩnh lại
Không còn hờn dỗi, lệ thôi rơi

Anh biết ta yêu nhau quá rồi
Còn gì cho nữa hỡi tình yêu
Tôi đâu có phải người trong mộng
Xin hãy cho tôi một nhịp cầu…

Mọi điều như đã định từ lâu
Số phận của tôi số phận sầu
Nên không dám hận, không thầm trách
Chỉ buồn, lê bước tôi lang thang

Cùng với thời gian tôi mênh mang
Lại đi, lại đến chốn mơ màng
Lại tìm câu hẹn, lời thề thốt
Thổn thức con tim biết bao nàng…

Trời mà biết được tôi là ai?
Chỉ mang tai hoạ đến cho đời
Đôi chân phiêu bạt tôi lê mãi
Để nước mắt tuôn giữa dòng người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét